Chia sẻ:
Khi chuyển văn phòng, sẽ có rất nhiều đồ đạc và vật dụng cần phải vận chuyển, trong đó bàn làm việc của giám đốc cũng là một vấn đề cần phải lưu ý. Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm và đang gặp khó khăn khi được phân công chuyển đồ và bố trí bàn làm việc của giám đốc khi chuyển văn phòng mới thì hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.
1. Quá trình vận chuyển văn phòng đến địa chỉ mớiKhi dọn phòng giám đốc, một bước khá quan trọng là kiểm kê tài sản. Trong phòng giám đốc, ngoài những tài sản có giá trị thì hồ sơ, tài liệu cũng không kém phần quan trọng không kém. Với các tài liệu, công văn quan trọng thì phải đóng gói cẩn thận và nên tự bảo quản sẽ tốt hơn, vừa dễ kiểm soát tránh tình trạng thất thoát, mất mát xảy ra.Trong quá trình đóng gói, vận chuyển phải thật cẩn thận nếu không muốn làm hư hại đến các đồ có giá trị trong phòng giám đốc vì đây là nơi tiếp các đối tác kinh doanh, tiền đề cho sự thành công của công ty nêu hầu như tất cả đồ đạc, nội thất đều là những vật có giá trị về kinh tế và thẩm mĩ.Đóng gói, bảo quản đồ đạc trước khi vận chuyển đến văn phòng mới
2. Bố trì bàn làm việc của giám đốc Khi đã tìm được dịch vụ chuyển văn phòng làm việc an toàn, nhanh chóng thì việc sắp xếp, bố trí đồ đạc trong phòng làm việc giám đốc sao cho hợp lí, thẩm mĩ là việc vô cùng cần thiết. Sự thành công trong công việc giám đốc, văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố:• Hướng ngồi, hướng bàn làm việcKhông xếp bàn làm việc của giám đốc đối diện với cửa ra vào, phía sau cũng không được có cửa thông. Các nội thất trang trí sử dụng cũng phải được bố trí sao cho phù hợp, mới lạ, không nên sắp xếp theo văn phòng cũ tạo sự nhàm chán mà bạn phải tìm được cách bố trí mới có phong cách đẹp hơn, phù hợp với không khí làm việc trong văn phòng mới.• Đảm bảo ánh sáng trong văn phòngBố trí phòng làm việc giám đốc phải có đủ ánh sáng vừa đủ, mạnh quá cũng không tốt. Cửa sổ nên quay về hướng Đông, Nam, Tây đều được, Bắc là hướng thuộc cung khảm, mệt mỏi, vất vả làm cho công việc áp lực và khó phát triển.• Thể hiện khí thế và phẩm chất của lãnh đạoPhòng làm việc của giám đốc phải thể hiện được sự uy quyền của cá nhân, là văn hóa của doanh nghiệp. Tất cả nội thất trang trí từ âm thanh, tranh ảnh… phải có khí lực, thể hiện sự độc đáo.Bố trí bàn làm việc của giám đốc phải thể hiện sự chuyên nghiệp, uy quyềnTrên đây là hướng dẫn dọn phòng giám đốc khi chuyển văn phòng đúng quy trình và cách bố trí bàn làm việc theo đúng phong thủy. Tuy nhiên để quá trình vận chuyển được diễn ra thuận lợi nhất, đồ đạc được đảm bảo tốt nhất thì bạn nên tìm một công ty dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhé.
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI PHÁT ĐẠT
- Chuyển nhà - Văn Phòng - Kho bãi,.. theo yêu cầu của Khách hàng.
- Chuyển nhà trọn gói bao gồm:Phương tiện - Nhân công vận chuyển, tháo và lắp giáp lại hoàn thiện từ A đến Z cho quý khách.
- Khách hàng có nhu cầu Chuyển Nhà - Chuyển Văn Phòng vui lòng gọi hotline: 0915.010.777
(tư vấn 24/7)
LƯU Ý:
Quý khách nên gọi cho PHÁT ĐẠT trước một vài ngày vận chuyển để được:
GIẢM GIÁ SÂU
(lên tới 30%)
và LẬP P/ÁN VẬN CHUYỂN
tối ưu nhất!
Tag :
Chuyển văn phòng trọn gói
0 Nhận xét "Hướng dẫn cách bố trí bàn làm việc của giám đốc"